Blitz GG một ứng dụng được các game thủ sử dụng rất nhiều hiện nay trong chơi Liên Minh Huyền Thoại. Khi sử dụng phần mềm ứng dụng này sẽ mang đến nhiều lợi ích, tính năng tiện ích cho người chơi game. Vậy đây là ứng dụng gì? Công dụng, cách tải, cách sử dụng ra sao? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết mà Sforum đã tổng hợp dưới đây.

Blitz GG là gì?

Blitz GG được biết đến là một ứng dụng phân tích lối chơi, cập nhập meta cũng như tự động nhận diện tướng. Ngoài ra còn giúp phân tích đưa ra bảng ngọc và trang bị phù hợp cho người chơi game. Một số game đấu trí, giao tranh hỗ trợ như Liên Minh Huyền Thoại, Valoran hay Đấu Trường Chân Lý.

Blitz GG là gì?
Blitz ứng dụng phân tích thông tin lối chơi, nhận diện tướng, đưa ra bảng ngọc phù hợp

Tuy nhiên thông tin mà phần mềm này cung cấp chỉ mang tính chất tương đối tham khảo mà thôi. Nó không phải là tuyệt đối chính xác cả ,vì vậy muốn chiến thắng việc lên đồ bạn phải đưa ra chiến thuật phù hợp. Việc lựa chọn bảng ngọc như nào là phù thuộc vào kinh nghiệm, kỹ năng người chơi.

Các tính năng nổi bật chính của ứng dụng Blitz

Ứng dụng Blitz này mang đến khá nhiều lợi ích cho các game thủ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại hoặc những game tranh đấu khác. Game thủ sẽ nhanh chóng thích nghi với các bản cập nhập mỗi tháng của game và đưa ra nhiều gợi ý hay. Cụ thể:

  • Hiển thị thông tin game LMHT cho người chơi chi tiết.
  • Tự động nhận diện tướng trong game và đưa ra ngọc bổ trợ tốt nhất cho người chơi.
  • Hiển thị các thế mạnh, tỷ lệ thắng của tướng đang giao tranh.
  • Sử dụng không có virus độc hại, sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ các game thủ trong các trận đấu DTCL để tham khảo thông tin cá nhân của người chơi khác. Bao gồm: tỷ lệ thắng, rank, thông tin về đội hình hiện tại của người chơi như đội hình nên xây, trang bị cần lấy,…
Các tính năng nổi bật chính của ứng dụng Blitz
Blitz hiển thị thông tin chi tiết cho người chơi biết rõ hơn

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Blitz GG chi tiết, đơn giản

Thực hiện cách tải Blitz GG này rất đơn giản, dễ thực hiện và nhanh chóng. Một ưu điểm của phần mềm này là sử dụng miễn phí và được phát hành thông qua website chính thức là blitz.gg. Chi tiết cách tải, cài đặt Blitz này như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào website blitz.gg trên máy tính rồi ấn chọn Download Free (Tải về miễn phí cho Windows).

Ấn tải Download miễn phí cho máy tính
Ấn tải Download miễn phí cho máy tính

Bước 2: Bạn tìm đến file vừa tải về, ấn chuột phải và chọn Run as administrator. Tiếp đến bạn phải chờ đợi hệ thống máy tiến hành cài đặt Blitz trên máy tính.

Chọn Run as administrator
Chọn Run as administrator

Bước 3: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn nhập tài khoản email để đăng ký Blitz App. Nếu như không cần đăng ký tài khoản thì bạn có thể chọn Register a Free Account là được.

Nhập tài khoản email người chơi để đăng ký tài khoản Blitz
Nhập tài khoản email người chơi để đăng ký tài khoản Blitz

Bước 4: Ứng dụng sẽ hiển thị game được hỗ trợ như: League of Legends, Valorant, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra,… Bạn chọn tựa game mình muốn chơi và trải nghiệm ngay.

Chọn game muốn chơi và trải nghiệm chơi
Chọn game muốn chơi và trải nghiệm chơi

Hướng dẫn cách sử dụng App Blitz GG đơn giản nhất

Để sử dụng ứng dụng Blitz GG trong chơi Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới chơi khá là đơn giản. Khi đó bạn cần thực hiện các bước về thiết lập tiếng Việt, liên kết tài khoản và cài đặt các tính năng khác cho ứng dụng này. Cụ thể:

Thiết lập tiếng Việt cho ứng dụng Blitz

Ứng dụng này được hỗ trợ về ngôn ngữ tiếng Việt nên sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm phần mềm này dễ dàng. Để thiết lập tiếng Việt cho ứng dụng phần mềm Blitz, từ giao diện chính màn hình bạn click vào biểu tượng bánh răng. Tiếp đến bạn chọn ngôn ngữ thiết lập và chọn tiếng Việt là xong. Khi đó giao diện sẽ chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt ngay.

Thiết lập tiếng Việt cho ứng dụng Blitz
Chọn ngôn ngữ tiếng Việt

Thực hiện kết nối Blitz với tài khoản League of Legend

Khi thiết lập các cài đặt về ngôn ngữ xong thì bạn hãy vào game và League of Legend sẽ tự động kết nối với tài khoản của bạn.

Thực hiện kết nối Blitz với tài khoản League of Legend
Đăng nhập game thông tin sẽ hiển thị chi tiết

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ những thông tin tổng hợp trên đã giúp bạn biết rõ về Blitz GG, cách tải và sử dụng phần mềm này đơn giản nhất. Nếu bạn là người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại thì đừng bỏ qua công cụ hữu ích phân tích chiến thuật chơi này nhé. Khi đó bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc chiến và mang đến chiến thắng lớn. Nếu cần hỗ trợ giải đáp gì bạn hãy đến ngay với Sforum nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *