Melogin.cn một ứng dụng phần mềm được sử dụng nhiều để giúp kích sóng wifi Mercury một cách dễ dàng. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về phần mềm này và cách sử dụng ra sao. Để biết rõ hơn những thông tin mà Sforum tổng hợp dưới bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết.

Tìm hiểu về Melogin.cn là gì?

Melogin.cn là gì mà cần phải truy cập vào thì mới có thể sử dụng được bộ kích sóng wifi Mercury. Để biết rõ hơn bạn hãy tìm hiểu các khái niệm chi tiết dưới đây nhé.

Về thương hiệu Mercury

Mercury một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị kích sóng wifi nổi tiếng được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của hãng có công dụng giúp tăng cường cường độ phát sóng của hệ thống wifi tốt hơn. Bởi chúng hoạt động với cơ chế nhân nguồn sóng từ wifi. Tiếp đến phát lại cho người dùng với cường độ mạnh ổn định hơn nhiều.

Bộ kích sóng wifi Mercury là sản phẩm nổi tiếng chất lượng của thương hiệu Mercury
Bộ kích sóng wifi Mercury là sản phẩm nổi tiếng chất lượng của thương hiệu Mercury

Về Melogin.cn 

Melogin.cn là trình duyệt cài đặt sử dụng bộ kích sóng wifi do Mercury phát hành. Đây là bước bắt buộc cần phải cài đặt mà nhà sản xuất đưa ra để tiến hành quá trình kết nối thiết bị kích sóng Mercury và nguồn wifi.

Về Melogin.cn 
Muốn cài đặt sử dụng được bộ kích sóng wifi Mercury cần phải tiến hành thiết lập trên trình duyệt Melogin.cn

Việc cài đặt setup bộ kích sóng wifi Mercury thông qua trình duyệt phần mềm Melogin.cn rất đơn giản. Nhưng bạn cũng cần phải nắm được cách cài đặt để hạn chế thời gian và công sức cho quá trình kết nối này nhanh chóng hơn nhiều. Vì vậy bạn hãy theo dõi phần tiếp theo để biết rõ cách cài đặt kích sóng wifi Mercury với trình duyệt Melogin.cn này nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt sử dụng Melogin.cn đơn giản nhất 

Để sử dụng được bộ kích sóng wifi Mercury thì bạn cần phải truy cập vào phần mềm Melogin.cn của nhà sản xuất. Sau đó tiến hành cài đặt thì mới có thể sử dụng được dễ dàng. Quá trình kết nối bộ kích sóng wifi Mercury được thực hiện bao gồm các thao tác sau:

  • Bước 1: Kết nối nguồn điện ổn định cho thiết bị kích sóng wifi Mercury và bạn hãy quan sát đèn hiển thị trên bộ kích sóng này nhé. Nếu đèn nhấp nháy màu đỏ thì bạn chuyển sang bước 2 để thực hiện kết nối nguồn wifi. Còn nếu đèn nhấp nháy màu xanh bạn hãy lấy que chọc sim hay vật nào nhọn để khởi động lại thiết bị. Bấn ấn nút reset giữ trong khoảng 5-10 giây nhé.
  • Bước 2: Tiếp đến bạn mở điện thoại vào phần cài đặt wifi và kết nối với mạng của thiết bị kích sóng wifi Mercury.
  • Bước 3: Bạn thực hiện truy cập vào Melogin.cn trên trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính như Cốc Cốc, Chrome, Safari,…
  • Bước 4: Truy cập vào Melogin.cn xong bạn thực hiện thay đổi mật khẩu cho thiết bị kích sóng wifi nhé. Bạn cần chọn mật khẩu có độ dài từ 6 – 15 ký tự để đảm bảo nằm trong vùng an toàn được thiết lập.
  • Bước 5: Tiếp đó bạn lựa chọn mạng wifi mà mình muốn mở rộng tần suất phát sóng sử dụng.
  • Bước 6: Bạn thực hiện nhập mật khẩu wifi mà mình muốn mở rộng kích sóng và đổi tên cho nguồn wifi để dễ dàng phân biệt.
  • Bước 7: Bạn hãy ấn vào nút màu đỏ ở dưới cùng bên phải hoàn thành quá trình kết nối.

=> Chỉ với hướng dẫn 7 bước thực hiện trên là bạn đã có thể mở rộng tần suất nguồn wifi mà mình đang sử dụng dễ dàng hơn nhiều. Đây chính là cách để giúp việc sử dụng những thiết bị điện tử cần kết nối internet dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều.

Tổng hợp các bước thực hiện cài đặt bộ kích sóng wifi Mercury trên Melogin.cn
Tổng hợp các bước thực hiện cài đặt bộ kích sóng wifi Mercury trên Melogin.cn

Lời kết

Hy vọng với hướng dẫn tổng hợp trên bài viết đã giúp bạn đọc có thể sử dụng Melogin.cn một cách dễ dàng để kích sóng wifi. Nếu có gì thắc mắc chưa hiểu hoặc muốn biết th

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *